วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

Bactericide Mania

Bactericides Mania

เชื้อแบคทีเรียตัวร้าย ต้องทำลายให้สิ้นซาก

โรคขอบใบทอง (Black Rot) ที่พบในพืชตระกูลกะหล่ำ ได้แก่ กะหล่ำปลี กะหล่ำดอก บร็อคโคลี่ คะน้า ผักกาดหัว แรดิช เทอร์นิพ ฯลฯ เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย Xanthomonas campestris pv. campestris แผลที่ใบมีลักษณะอาการแห้งจนเป็นสีน้ำตาลรูปสามเหลี่ยมแหลมเข้าโคนใบ มักพบที่ขอบใบแก่รอบนอกทรงพุ่ม ส่งผลให้พื้นที่ในการสังเคราะห์แสงของใบพืชลดลง ผลผลิตลดต่ำลงตามระดับความรุนแรง เกิดได้ทุกฤดูกาล ทุกสภาพพื้นที่ โรคสามารถลุกลามไปทั่วทั้งแปลงอย่างรวดเร็วในสภาพที่ดินและอากาศมีความชื้นสูง ระดับความเสียหายทางเศรษฐกิจปานกลาง ควบคุมป้องกันการเกิดโรคได้โดยการใส่ปุ๋ยอินทรีย์หรือปูนขาวปรับสภาพความเป็นกรด/ ด่างในดินเพื่อลดการสะสมของโรค ฉีดพ่นสารป้องกันกำจัดแบคทีเรียบนใบพืชและลงดินเพื่อยับยั้งการระบาด

Xando ธาตุอาหารพืชที่มีผลในการควบคุมการระบาดของโรคแบคทีเรียโดยเฉพาะเจาะจง สารจะถูกดูดซึมเข้าสู่ต้นพืชเพื่อคุ้มครองพืช ป้องกันการเข้าทำลายของโรคพืชได้เป็นระยะเวลายาวนาน
ฉีดพ่นในอัตรา 25 ซีซีต่อน้ำ 20 ลิตร 2-3 ครั้ง ทุก 10 วัน เพื่อมุ่งเน้นการป้องกันการเกิดโรค

Backspin สารอนุพันธ์เชิงซ้อนสร้างการเจริญเติบโตทางลำต้น ออกฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราสาเหตุโรคพืชได้อย่างเฉียบพลันทันใจ โดยการสัมผัสกับส่วนที่โรคเข้าทำลายพืชโดยตรง
เมื่อพบอาการของโรค ฉีดพ่น 20 ซีซีต่อน้ำ 20 ลิตรทันทีเพื่อยับยั้งการระบาดลุกลามของโรค

Sergomil สารประกอบทองแดงที่ถูกจับยึดด้วยสารอินทรีย์คีเลทเชิงซ้อน ช่วยให้สารทองแดงดูดซึมเข้าสู่ต้นพืชได้อย่างรวดเร็วเพื่อการคุ้มครองต้นพืชจากโรคแบคทีเรียและเชื้อราสาเหตุโรคพืช
ฉีดพ่น 20 ซีซีต่อน้ำ 20 ลิตรได้ทุกระยะเพื่อป้องกันและยับยั้งการเกิดโรคโดยไม่เป็นพิษต่อพืช

www.paddymouse.com
Crops Solutions Circumstance






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น