วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

Red Thunder

"เรด ธันเดอร์" สุดยอดสายพันธุ์พริกเผ็ดยอดนิยมที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในประเทศไทย จากปริมาณการติดผลผลิตที่ให้ผลผลิตสูง เก็บเกี่ยวได้เร็ว ต่อเนื่องยาวนาน ปริมาณและคุณภาพผลผลิตสม่ำเสมอ มีลักษณะเป็นที่ต้องการของตลาด ทั้งบริโภคผลสดและแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อาหาร ผลแข็ง เนื้อหนา มีอายุการเก็บรักษารอการขายภายหลังการเก็บเกี่ยวยาวนาน ความต้านทานโรคดี ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง สามารถปลูกในสภาพไร่ผ่านฤดูฝนเพื่อลดต้นทุนการจัดการแปลง


บรรจุภัณฑ์มาตรฐานขนาด 50 กรัม


เมล็ดพันธุ์คุณภาพที่ผ่านการคัดเลือกและผลิตภายใต้ระบบที่ควบคุมตลอดอายุการเก็บเกี่ยว คุณภาพความงอกดี มีลักษณะตรงตามสายพันธุ์พริกเผ็ดที่ดีทุกประการ


ผลสีแดงเพลิงสดสวย รับประทานสดได้ดี ความเผ็ดระดับ 60,000 Scoville Heat Unit (SHU) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารรสเผ็ดจัด ใช้ประกอบอาหารที่เน้นรสชาติที่เผ็ดร้อน


ผลสีเขียวปานกลางดูน่ารับประทาน ขนาดพอเหมาะ ขั้วแห้งความชื้นต่ำ เชื้อโรคไม่สามารถเข้าทำลายได้ ลดปัญหาขั้วลายที่เกิดจากเชื้อราสาเหตุโรคพืชจนต้องเด็ดขั้วทำให้ราคาผลผลิตตกต่ำ


ผลดี สีสวย ขนาดผลสม่ำเสมอ เก็บเกี่ยวได้ต่อเนื่อง ยาวนาน


เกษตรกรสามารถเก็บเกี่ยวคละได้ทั้งผลสีเขียวและสีแดงในเวลาเดียวกันขึ้นกับความต้องการของผู้รับซื้อและราคาผลผลิต ณ ขณะนั้น ไม่พบปัญหาต้นโทรม ถึงแม้จะเก็บเกี่ยวผลผลิตสุกแดงเป็นระยะเวลายาวนาน

จำหน่ายในราคา 1,050 บาทต่อซองบรรจุ 50 กรัม
(ราคาเมล็ดพันธุ์บวกค่าขนส่ง)
สั่งซื้อได้โดยตรงที่หน้าเว็บหรือติดต่อ
สิริวัชร์ สวนสวัสดิ์ (เอ้)
Line: siriwach.suansawat
E-mail: siriwach@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น